HƯỚNG DẪN XỬ LÝ MỘT SỐ LỖI KỸ THUẬT

1. Nếu dùng mạng không phải của FPT có lắp được FPT Camera không?

Có. Hiện FPT Camera có thể lắp được trên cả đường truyền không phải của FPT.

2. FPT Camera khi mất kết nối Internet có ghi hình không?

Có (Ghi hình vào bộ nhớ đệm có khả năng lưu trữ tối thiểu 24h)

3. FPT Camera có gì khác biệt so với các camera ngoài thị trường?

– FPT Camera sử dụng lưu trữ trên điện toán đám mây (Cloud) do đội ngũ FPT Telecom xây dựng, tính bảo mật, an toàn cao.
– So với hệ thống camera thông thường hoạt động cồng kềnh, nhiều dây, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí lắp đặt lưu trữ trên ổ cứng, đầu ghi hình.
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

4. FPT Camera bảo hành trong bao lâu?

Thời gian bảo hành đối với sản phẩm FPT Camera là 24 tháng kể từ ngày FPT bàn giao Camera cho khách hàng (ngày bàn giao được ghi nhận tại biên bản nghiệm thu, thông báo hoàn tất triển khai, hoặc tại website www.fpt.vn). Mỗi Camera sẽ có số seri, số MAC để ghi nhận các thông tin thời hạn bảo hành của thiết bị.

5. Thời hạn sử dụng Cloud của Camera có bị ràng buộc với thời hạn sử dụng Internet không?

Không, vì HĐ camera và HĐ Internet là khác nhau, nên 2 thời hạn là độc lập với nhau

7. Nếu Camera đang sử dụng mà hết hạn đường truyền Internet mà hạn Cloud vẫn còn thì còn xem được Camera không?

Không, vì muốn dữ liệu đẩy lên Cloud thì phải có đường truyền Internet.

8. Dữ liệu của FPT - Cloud Camera được lưu trữ tại đâu?

Được lưu trữ tại server đặt ở Việt Nam

10. Nếu mất điện thì dữ liệu xem lại có bị mất không?

Không. Mất điện chỉ khiến camera ngừng hoạt động, không ghi được dữ liệu trong khoảng thời gian mất điện. Những dữ liệu đã được ghi trước đó không bị ảnh hưởng.

11. Chất lượng hình ảnh camera phụ thuộc yếu tố nào?

– Chất lượng hình ảnh của một Camera phụ thuộc vào nhiều yếu số, trong đó có các thông số chính sau đây:
+ Image Sensor ( Cảm biến hình ảnh )
+ Resolution ( Độ phân giải ):
+ CCD Total Pixels ( Số điểm ảnh )
– Ngoài ra khi lắp cũng nên lưu ý đến: Ánh sáng, vị trí lắp, hướng lắp, chất lượng phụ kiện, dây cáp…

Trước khi thực hiện các hướng dẫn bên dưới, Quý khách thử tắt Modem, bộ chia Wifi khoảng 5 – 10 giây, sau đó bật lại và thử truy cập internet.

Không. Khách hàng cần đăng ký Cloud để sử dụng dịch vụ

  • Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 097.118.8118 để được hỗ trợ.