TRANG CHỦ > Hỗ trợ > Xử lý một số lỗi thường gặp với hệ thống camera quan sát của bạn

Xử lý một số lỗi thường gặp với hệ thống camera quan sát của bạn

Đầu ghi hình camera quan sát có chức năng quan trọng là nơi lưu trữ hình ảnh của camera. Là bộ não của toàn bộ hệ thống do vậy khi đầu ghi gặp sự cố thì đồng nghĩa với việc hệ thống sẽ không thể hoạt động.

Có một số lỗi của đầu ghi hình camera rất đơn giản mà tự bạn cũng có thể tự khắc phục được. Dưới đây là một số lỗi thường gặp khi sử dụng đầu ghi mà bạn có thể tự khắc phục

nhung-van-de-thuong-gap-voi-he-thong-camera-cua-ban

Hệ thống camera quan sát của bạn gặp vấn đề gì?

1) Tại sao không xem được đầu ghi hình camera qua mạng LAN?

=> Nguyên nhân:
– Trong trường hợp khi camera của mình chưa kết nối được đến modem hoặc Wifi thì không có đường truyền vào đầu ghi hoặc camera IP.
– Tiếp xúc giữa Jack cắm mạng và cổng mạng của đầu ghi không tốt.
– Địa chỉ IP của đầu ghi không trùng với địa chỉ lớp mạng của Modem hoặc Route.
– Tên đăng nhập và Pass không đúng.

=>> Hướng khắc phục:
– Kiểm tra lại Jack mạng.
– Vào menu đầu ghi thay đổi địa chỉ IP đầu ghi cho trùng với lớp mạng của modem hoăc Route.
– Kiểm tra lại tên đăng nhập và password.
– Thêm “ DVR port “ sau địa chỉ IP đăng nhập.

2. Lỗi không thể xem được camera từ xa

=> Nguyên nhân
– Modem không thể cập nhật địa chỉ ip ngoài mạng thông qua dyndns hoặc no-ip mỗi khi mất nguồn điện
– Thay đổi modem hoặc cài đặt lại modem
– Thay đổi cơ sở hạ tầng mạng (cắm thêm wifi…)

=>> Cách khắc phục
– Kiểm tra kết nối mạng lan của dvr
– Kiểm tra cấu hình modem có bị thay đổi không
– Kiểm tra hạ tầng mạng lan có bị thay đổi không
– Kiểm tra địa chỉ IP ngoài mạng có trùng với modem đang update không?

3. Sau khi ghi hình tại sao không tìm thấy tập tin video trong Menu?

=> Nguyên nhân:
– Thết lập lịch trình chưa đúng.
– Chưa chuyển sang chế độ ghi hình.
– Các đoạn thời gian tìm kiếm không đúng.
– Cáp kết nối HDD ( ổ cứng ) không tốt.
– Hệ thống ngày giờ không đúng.
– Định dạng hệ thống đã được thay đổi

=>> Hướng khắc phục:
– Vào lịch trình, bạn chọn lại thời gian bắt đầu ghi trong đoạn 1 là ” 00:00 đến 24:00 ”.
– Chuyển sang chế độ ghi hình.
– Chọn lại đúng thời ghi âm tìm kiếm,kiểm tra lại cáp kết nối HDD,kiểm tra lại ngày giờ hệ thống.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Camera Pro người dùng sẽ khắc phục được phần nào những khó khăn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng hệ thống camera quan sát cũng như đầu ghi hình

CÁC TIN TỨC KHÁC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook Auto Publish Powered By : XYZScripts.com