TRANG CHỦ > Chính sách bảo hành & đổi trả

Chính sách bảo hành & đổi trả

1. Thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất tùy vào từng sản phẩm.

2. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau

a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin tại phần dành cho khách hàng: mã sản phẩm, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua, lỗi hư hỏng…. và phần dành cho đại lý cùng hóa đơn mua hàng.

Quý khách hàng và đại lý điền đầy đủ thông tin trên phiếu ghi nhận bảo hành:

Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.
c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
a. Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên
b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …
c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước …
e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không đúng chuyên môn, không thuộc hệ thống các đại lý phân phối trên toàn quốc.
g. Sản phẩm không phải hàng chính hãng Benco hay các đại lý phân phối Benco
h. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

4. Các dịch vụ của CAMERA PRO

Các dịch vụ bảo hành cơ bản
a. Dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành
Để được bảo hành nhanh nhất, Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của CAMERA PRO hoặc các Trung Tâm Bảo hành được ủy quyền của CAMERA PRO.
Ghi chú: mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm đến
b. Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc hỏng hóc do người sử dụng gây ra. các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của CAMERA PRO có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần trách nhiệm cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
c. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Mọi thắc mắc hay thông tin cần biết về sản phẩm, thông tin phân phối và cần hỗ trợ các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của CAMERA PRO

Facebook Auto Publish Powered By : XYZScripts.com